Xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết liệu rằng xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được hay không hoặc phải mất thời gian bao lâu để đăng ký lại thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi này.

Nội dung bài viết

1. Xóa tài khoản Zalo có đăng ký lại được không?

Sau khi đã xóa tài khoản Zalo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký lại tài khoản bằng chính số điện thoại cũ. Tuy nhiên, bạn phải chờ sau 48 tiếng để Zalo xóa tài khoản đó hoàn toàn khỏi hệ thống.

Trong một số trường hợp, sau 48 tiếng kể từ khi bạn xóa tài khoản nhưng lại không thể dùng được số đó để đăng ký là do hệ thống Zalo bị quá tải, chưa xử lý kịp nên tài khoản cũ vẫn chưa được xóa hoàn toàn khỏi hệ thống. Nếu gặp trường hợp trên, hãy đợi thêm 1 khoảng thời gian nữa để tiến hành đăng ký lại tài khoản.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra xem liệu tài khoản Zalo cũ đã bị xóa hay chưa bằng cách liên hệ với tổng đài Zalo để xác nhận.

2. Xóa tài khoản Zalo có bị mất dữ liệu không?

Sau khi xóa tạo tài khoản Zalo, bạn sẽ mất hết dữ liệu của tài khoản từ số điện thoại cũ bao gồm danh sách bạn bè, nhật ký, tin nhắn,… và không thể phục hồi lại sau khi đăng ký lại tài khoản.

Vì vậy nếu có những dữ liệu quan trọng và bạn đang có ý định xóa tài khoản nên cân nhắc tải về máy hoặc sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây.

3. Giải đáp một số câu hỏi thường gặp

3.1. Nếu như tôi đã đổi tài khoản Zalo từ số điện thoại cũ sang số mới thì số cũ có đăng ký được tài khoản Zalo mới không?

Trả lời: Trong trường hợp bạn đã đổi tài khoản Zalo sang một số điện thoại mới thì số điện thoại cũ vẫn có thể đăng ký tài khoản mới như bình thường nhé!

3.2. Tôi lỡ đăng ký tài khoản Zalo mới nhưng tôi muốn đổi số đó vào tài khoản hiện tại thì có cần xóa tài khoản mới rồi thay đổi số vào tài khoản hiện tại được không?

Trả lời:  Bạn cần xóa tài khoản Zalo vừa mới đăng ký trên điện thoại, sau đó thực hiện thao tác đổi số điện thoại đó vào tài khoản hiện tại. Cụ thể cách thực hiện như sau:

Vào Cài đặt trên Zalo > Chọn Tài khoản và bảo mật > Chọn Đổi số điện thoại.

 

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì, hãy để lại dưới phần bình luận nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây