Cách tải video trên Reels của Instagram cực đơn giản

Cũng giống như Tiktok, Reels là nền tảng xem và chia sẻ video ngắn được tích hợp trong ứng dụng Instagram.

Reels Instagram cho phép bất kỳ người dùng Instagram nào đều có thể tải lên, chia sẻ video của họ cho cộng đồng. Tuy nhiên, Instagram không cung cấp tính năng tải xuống cho các video của người khác tải lên và thay vào đó bạn chỉ có thể xem hoặc gửi cho bạn bè thông qua tin nhắn.

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật nhỏ để tải bất kỳ video nào trên Reels. Điều đặc biệt là chất lượng video sẽ ở mức cao nhất, không có logo dấu chìm (watermark) và dành cho cả điện thoại (Android, iPhone) lẫn máy tính.

Bước 1: Truy cập vào Instagram, tìm đến video cần tải về trên Reels. Trong giao diện xem, bấm vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải và chọn Sao chép liên kết.

Bước 2: Mở trình duyệt Web (Chrome, Cốc Cốc,…) trên điện thoại hoặc máy tính truy cập vào địa chỉ sau đây để đến với công cụ tải video trên Reels của Instagram: snapinsta.app

Tại đây, có rất nhiều công cụ hỗ trợ download trên Instagram như: Tải video, ảnh, reels, story, IGTV.

Bạn nhấn vào biểu tượng video ở giữa (xem hình bên dưới) để đến công cụ Download Instagram Reels.

Bước 3: Chạm giữ và dán liên kết video cần tải vào ô Paste URL Instagram, và nhấn Download.

Bước 4: Chờ trong giây lát, giao diện xem video sẽ hiện ra. Lúc này bạn chỉ cần bấm vào nút Download Video để tải video về thiết bị.

Ngoài ra, bạn có thể xem video hướng dẫn dưới đây: 

Vậy là xong, video mà bạn muốn tải trên Reels của Instagram đã được tải xuống. Bạn có thể xem nó trong thư viện điện thoại hoặc thư mục Download trên thiết bị của mình. Video tải xuống có định dạng mp4 để dễ dàng chia sẻ, chất lượng cao như khi xem trên Reels đồng thời không có hình mờ.

Nếu thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây