Cách xóa vĩnh viễn tài khoản Instagram trên điện thoại và máy tính

Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh được yêu thích nhất hiện nay cho phép người dùng chia sẻ ảnh, kết nối bạn bè,… Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, bạn muốn xóa tài khoản Instagram của mình, hãy thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây nhé.

Nội dung bài viết

1. Cách xóa tài khoản Instagram trên điện thoại

Bước 1: Nhấn vào ĐÂY để truy cập đến trang yêu cầu xóa tài khoản Instagram.

Sau đó bạn đăng nhập tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Bước 2: Tiếp đến chúng ta được chuyển vào giao diện mới, bạn chọn lý do muốn xóa tài khoản Instagram > Sau đó nhập lại mật khẩu cho tài khoản, rồi nhấn Xóa tài khoản của tôi.

Khi đó dữ liệu tài khoản Instagram của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn và không thể khôi phục lại được, khác hoàn toàn với Facebook khi chúng ta có thời hạn để chờ xóa vĩnh viễn. Vì thế bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi nhấn xóa nhé.

Xem video hướng dẫn:

2. Cách xóa tài khoản Instagram trên máy tính

Bước 1: Bạn truy cập vào ĐÂY để đến trang yêu cầu xóa tài khoản Instagram.

Bước 2: Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy tên tài khoản Instagram của mình. Bạn chọn lý do muốn xóa tài khoản Instagram.

Bước 3: Sau khi chọn lý do, bạn nhập lại mật khẩu Instagram cá nhân để xác nhận > Cuối cùng bạn nhấn chọn Xóa tài khoản của tôi.

Chỉ với vài bước đơn giản các bạn đã có thể xóa tài khoản Instagram của mình. Nếu có bất cứ câu hỏi gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây