Cách tạo trình phát nhạc trên tiểu sử Facebook siêu độc đáo

Tiểu sử Facebook là dòng thông tin ngắn gọn chỉ 101 ký tự để mô tả bản thân của bạn, thay vì sử dụng những dòng chữ đơn điệu để miêu tả cá nhân thì tại sao bạn không tạo nên nét phá cách bằng việc tạo tiểu sử Facebook bằng trình phát nhạc bài hát.

Rất nhiều người dùng Facebook rất mong muốn tạo ra những điều độc đáo cho Facebook cá nhân của mình và việc tạo trình phát nhạc trên tiểu sử Facebook là một trong những thủ thuật HOT nhất đang được mọi người sử dụng nhiều nhất. Khi ai đó ghé vào trang cá nhân của bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng với phần tiểu sử khá là đặc biệt này, và đôi khi còn là một “cú lừa” với nhiều người ghé Facebook cá nhân và vô tình nhấn vào nút Play nhưng bài hát mãi không phát thành tiếng.

Việc tạo tiểu sử Facebook bằng trình phát nhạc là sự ghép nối của nhiều kí tự đặc biệt lại với nhau tạo hiệu ứng trình phát bài hát. Chúng không thể phát ra âm thanh, tuy nhiên cách này giúp Facebook bạn trở nên thú vị hơn và nhiều người xem nhận “cú lừa” cũng cảm thấy Facebook cá nhân bạn độc đáo.

Ở video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo trình phát nhạc trên tiểu sử Facebook cá nhân trên điện thoại nhé!

Hy vọng rằng với cách chèn trình phát nhạc vào tiểu sử Facebook sẽ là những thông tin cực kỳ hữu ích để bạn làm mới Facebook cá nhân của mình. Còn chần chờ gì mà không nhanh chóng thực hiện ngay đi nào!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây