Cách tìm kiếm bạn bè Instagram qua Facebook cực đơn giản

Instagram là ứng dụng mạng xã hội ảnh và video được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Việc liên kết Instagram với Facebook mang tới cho người dùng khá nhiều tính năng hữu ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tìm bạn bè Instagram trên Facebook.

Bước 1: Tại giao diện Instagram cá nhân, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Khám phá mọi người trong danh sách hiển thị như hình dưới đây.

Bước 2: Trong giao diện mới bạn sẽ thấy tùy chọn Kết nối với Facebook để tìm kiếm bạn bè trên Facebook. Trong trường hợp Instagram của bạn chưa kết nối với Facebook thì chúng ta sẽ thực hiện ngay sau đó, nhấn Kết nối để thực hiện.

Lúc này hiển thị tài khoản Instagram với Facebook để chúng ta liên kết 2 tài khoản > Nhấn Tiếp tục để thực hiện.

Bước 3: Cuối cùng nhấn “Có, Hoàn tất thiết lập” và sau đó quay lại giao diện Khám phá mọi người, bạn sẽ nhìn thấy danh sách gợi ý kết bạn thêm rất nhiều như hình dưới đây.

Instagram sẽ gợi ý thêm các danh sách mời kết bạn trên Facebook để chúng ta kết bạn. Bạn có thể nhập tên tài khoản để tìm kiếm nhanh hoặc tìm kiếm từ trên xuống dưới.

Rất đơn giản đúng không nào?

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách tìm kiếm bạn bè Instagram qua Facebook. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây