Bí kíp tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh và hiệu quả

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số bí kíp giúp bạn có thể tăng nhanh lượt theo dõi trên Facebook một cách hiệu quả.

Nội dung bài viết

I. CÁCH TĂNG LƯỢT THEO DÕI FACEBOOK MIỄN PHÍ

1. Chăm đi comment ở các page nổi tiếng

Comment hay bình luận dạo cũng là một cách hữu hiệu để tăng lượt theo dõi. Đa số các page hiển thị ở chế độ top comment và những bình luận hài hước, thú vị nhận được rất nhiều like và tương tác. Việc chăm đi comment các bình luận độc đáo giúp bạn tạo ấn tượng với người đọc và tăng follow rất hữu hiệu.

2. Tạo ra bài đăng giá trị

Bài đăng giá trị chính là chìa khóa để níu giữ người theo dõi ở lại với bạn. Vì thế hãy tạo ra các nội dung giá trị có đầu tư để chia sẻ với mọi người.

Tạo ra bài đăng, video mang lại thông điệp ý nghĩa cho người xem.

Không nên tạo ra các hình ảnh, nội dung phản cảm để kích thích người xem với mong muốn được nhiều người theo dõi. Nếu cố tình thậm chí bạn còn bị báo cáo và khóa tài khoản facebook.

3. Chia sẻ bài đăng rộng rãi

Facebook có rất nhiều không gian để chia sẻ nội dung công khai với mọi người. Đó có thể là group cộng đồng, fanpage hoặc các nhóm chat đông người trên Messenger. Vì thế đừng chỉ tạo ra nội dung mà hãy chia sẻ nó rộng rãi. Càng nhiều người biết đến bạn thì khả năng tăng theo dõi càng cao.

4. Tổ chức Minigame, tận dụng tính năng Livestream

Những phần thưởng nhỏ xinh, ý nghĩa là một cách rất tốt để bạn thu hút mọi người và tăng lượt follow 1 cách dễ dàng. Để tiến hành 1 Minigame khá đơn giản và dễ thực hiện.

Những hình thức tổ chức tặng quà như này thường thu hút được lượng tương tác rất lớn vì nó khá đơn giản và bất kì ai cũng có thể tham gia.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng ngay tính năng của Facebook là Livestream để thu hút lượt theo dõi. Bạn không chỉ dễ dàng tương tác với khách hàng, khách hàng cũng dễ dàng được nhìn sản phẩm thật nên dễ tạo niềm tin hơn với bạn.

5. Tạo website và gắn link Facebook

Ngoài facebook thì bạn cũng có thể kéo theo dõi từ các nền tảng khác, ví dụ như website. Đặc biệt khi bán hàng, website là đối tượng người chủ động quan tâm đến sản phẩm, nếu họ tìm thấy chúng ta trên Google thì khả năng nhấn theo dõi trang cá nhân hay fanpage sẽ cao hơn.

Nếu chưa có website và thực sự muốn đầu tư để quảng bá nội dung và bán hàng thì hãy làm website ngay hôm nay.

6. Gắn link facebook ở các tài khoản mạng xã hội khác

Chia sẻ nội dung đa kênh chính là xu thế mới của thời đại công nghệ 4.0. Vì thế chúng ta đừng ngại kéo lượt theo dõi facebook từ các nền tảng khác bởi mỗi mạng xã hội lại có đối tượng người dùng khác nhau.

Cách đơn giản nhất để tăng lượt theo dõi trên facebook là bạn hãy  gắn link trang cá nhân hoặc fanpage ở tất cả các tài khoản mạng xã hội khác. Ví dụ như TikTok, Instagram, Youtube,…

II. CÁCH TĂNG LƯỢT THEO DÕI FACEBOOK MẤT PHÍ

1. Hợp tác với người nổi tiếng

Người nổi tiếng hay những người có sức ảnh hưởng trên facebook là những người có rất nhiều người theo dõi. Vì thế nếu muốn đầu tư tăng follow nhanh bạn có thể hợp tác với những người nổi tiếng này, đây là hình thức PR vô cùng hiệu quả.

2. Hợp tác với các Page lớn

Có nhiều page lớn có cả trăm nghìn hoặc triệu follow trên facebook nên đây cũng là kênh tiềm năng để tăng lượt theo dõi cho bạn. Hãy thảo luận và đưa ra lời hợp tác với các fanpage. Nếu thành công bạn có thể kéo rất nhiều fan và tương tác cho trang của mình.

3. Chạy quảng cáo Facebook (chỉ áp dụng cho fanpage)

Hiện nay thì facebook chưa thể chạy quảng cáo cho trang cá nhân, tuy nhiên bạn có thể tạo một fanpage dưới tên cá nhân của mình rồi chạy ads để tăng theo dõi. Việc này tuy tốn chi phí nhưng hiệu quả nhanh và cao hơn. Mỗi ngày bạn có thể tiếp cận từ vài nghìn đến chục nghìn người. Nếu nội dung có giá trị thì đây cũng chính là những lượt theo dõi rất tiềm năng.

4. Ngoài ra, một hình thức đặc biệt khác giúp bạn nhanh chóng đạt được nhiều lượt theo dõi trên Facebook.

Hãy xem ngay tại đây: Tăng follow Facebook nhanh và hiệu quả

Như vậy, mình vừa chia sẻ cho các bạn về các cách tăng lượt theo dõi trên Facebook. Đây là bí kíp hữu ích với cả cá nhân và doanh nghiệp khi muốn xây dựng thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội.

Chúc các bạn áp dụng thành công!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây