3 Ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất cho Android

Quay màn hình điện thoại là một tính năng rất hữu ích, giúp dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc thú vị để chia sẻ với bạn bè hay phục vụ cho công việc.

Chính vì thế, quay video màn hình điện thoại dần trở lên thông dụng hơn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình được ứng dụng quay màn hình phù hợp, hãy tham khảo 3 ứng dụng quay màn hình điện thoại chất lượng, nhanh và đơn giản dưới đây. Đây đều là các ứng dụng được đánh giá tốt nhất và có hàng chục triệu lượt tải xuống trên CH Play của Android.

Nội dung bài viết

1. XRecorder

Đây là phần mềm rất gọn nhẹ và dễ sử dụng, khi cần chúng ta chỉ cần mở ứng dụng lên và nhấn nút Record. Chúng ta có thể tùy biến về kích thước quay video, hay giới hạn về thời gian quay… Khi muốn dừng ghi video, các bạn hãy vào thông báo trên thanh trạng thái và chạm Dừng.

Ứng dụng XRecorder nổi bật bởi cho phép người dùng quay màn hình với chất lượng cao như: 1080p, 12Mbps, 60FPS. Bạn cũng có thể dễ dàng ghi lại màn hình với độ phân giải có thể điều chỉnh (240p đến 1080p), chất lượng và FPS (15FPS đến 60FPS).

Sau khi ghi lại video màn hình, người dùng cũng có thể chỉnh sửa cơ bản cho video ngay trên ứng dụng.

2. Mobizen Screen

Mobizen Screen Recorder là trình ghi màn hình dễ sử dụng, cho phép bạn ghi, chụp và chỉnh sửa dễ dàng mà lại hoàn toàn miễn phí. Hình ảnh hoặc video khi quay bằng Mobizen Screen Recorder đều có chất lượng cao, độ phân giải 1080p, chất lượng 12.0Mbps, 60 FPS.

Ngoài việc quay video màn hình, Mobizen Screen Recorder còn hỗ trợ thiết bị Android kết nối với máy tính để quay phim hoặc stream video dễ dàng. Bạn có thể gửi tin nhắn từ màn hình thiết bị Android, chuyển dữ liệu Android sang máy tính, xem trực tiếp video đang được lưu lại.

 

3. AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder là phần mềm quay video màn hình điện thoại không giới hạn thời gian quay, không có logo của nhà phát triển (Watermark), không có quảng cáo và giao diện vô cùng đơn giản.

Ứng dụng hỗ trợ quay video với chất lượng chuẩn HD hoặc Full HD. Đặc biệt, bạn có thể dừng hoặc tiếp tục quay video tùy thích bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, AZ Screen Recorder cũng cung cấp các tính năng để bạn có thể cắt ghép và chỉnh sửa video ngay trên ứng dụng.

Trên đây, mình đã chia sẻ 3 ứng dụng quay màn hình điện thoại chất lượng tốt nhất hiện nay dành cho Android. Bạn có thể dễ dàng thao tác và tự ghi lại những video quay màn hình sở hữu hình ảnh HD và âm thanh rõ ràng. Chúc các bạn sẽ tìm được một ứng dụng ưng ý nhất cho mình!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây