Thứ Tư, Tháng Năm 14, 2025
Trang chủ Blog Trang 4

Tuyển cộng tác viên dịch vụ Facebook và đào tạo cho người mới

Hiện nay kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến. Vì vậy, nhu cầu marketing online cũng ngày càng được chú trọng hàng đầu nhằm mục đích có thể đưa sản phẩm tới người dùng một cách nhanh hơn.

Để sản phẩm nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người dùng, ngoài yếu tố chất lượng, giá thành, mẫu mã tốt thì 1 yếu tố quyết định hiệu quả kinh doanh online nữa chính là phải sở hữu cho mình những trang profile, fanpage có độ tương tác cao, có lượng like, lượng theo dõi, lượng thành viên tham gia và lượng tiếp cận lớn.

Tuyển cộng tác viên kinh doanh dịch vụ mạng xã hội với các dịch vụ sau:

DỊCH VỤ FACEBOOK

  • Buff Like Bài Viết
  • Buff Like Comment
  • Buff Mắt Livestream
  • Buff Comment
  • Buff Follow
  • Buff Like Page
  • Buff Đánh Giá & Checkin Page
  • Buff Share
  • Buff Member Group
  • Buff View Video
  • Buff View Story
  • Lọc Bạn Bè
  • Chọc Bạn Bè

DỊCH VỤ FACEBOOK VIP

  • Vip Like Tháng
  • Vip Comment Tháng
  • Vip Livestream Tháng

DỊCH VỤ INSTAGRAM

  • Buff Like
  • Buff Follow
  • Buff Comment
  • Buff View
  • Vip Like Instagram

DỊCH VỤ YOUTUBE

  • Buff View
  • Buff Like
  • Buff Comment
  • Buff Follow
  • Buff Share

DỊCH VỤ TIKTOK

  • Buff Like
  • Buff Comment
  • Buff Follow
  • Buff View
  • Buff Share
  • Buff Mắt Livestream

DỊCH VỤ SHOPEE

  • Buff Follow
  • Buff Tim

Truy cập Website UpLikes.pro để biết thêm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

TRUY CẬP WEBSITE

Để mở rộng và phát triển, UpLikes.pro cần tìm các bạn có nhu cầu làm CTV dịch vụ mạng xã hội trên trên phạm vi toàn quốc.

Khi làm CTV của UpLikes.pro, bạn sẽ không cần bỏ ra bất cứ đồng vốn đầu tư nào.

Lợi ích bạn nhận được sẽ là:

  • Được cung cấp – hỗ trợ đầy đủ thông tin về các dịch vụ, bảng giá.
  • Được hướng dẫn nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
  • Thời gian làm việc không gò bó, mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần bạn có điện thoại hoặc máy tính kết nối mạng.
  • Được làm việc và thỏa thuận trực tiếp với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng xã hội do bạn tìm kiếm được.
  • Lợi nhuận bạn nhận được sẽ là khoản tiền chênh lệch giữa mức giá bạn chốt được với khách hàng trừ đi mức giá sỉ mà chúng tôi cung cấp cho bạn.

Nhiệm vụ của bạn:

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại UpLikes.pro cung cấp. (Thông qua Group Facebook, Fanpage, bạn bè,…). Bạn càng có nhiều khách hàng, lợi nhuận của bạn càng cao.
  • Thỏa thuận giá với khách hàng và mua dịch vụ cho khách hàng trên hệ thống UpLikes.pro

Bộ video hướng dẫn đào tạo cho Cộng tác viên tại UpLikes.pro: Xem tại đây

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Bí quyết xây dựng và phát triển Fanpage Facebook hiệu quả

Fanpage là một trong các nền tảng kinh doanh tiềm năng, có khả năng thu về nhiều lợi nhuận nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết để xây dựng và phát triển một FanPage hiệu quả.

6 Bước Xây Dựng Fanpage Từ Con Số 0 Hiệu Quả

Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu

Để bắt đầu tiến hành xây dựng fanpage từ con số 0, bạn cần xác định xem khách hàng mục tiêu của mình là những ai. Có hàng tỷ người dùng facebook trên thế giới và hiển nhiên, họ không thể đều là khách hàng của bạn.

Xác định khách hàng mục tiêu là bước đầu trong việc xây dựng fanpage từ con số 0.

Xác định rõ ràng mình cần bán hàng cho những ai, giới tính là gì, độ tuổi ra sao, điều kiện kinh tế thế nào,…  sẽ giúp bạn lên kế hoạch về nội dung, hình ảnh cũng như chiến lược marketing. Từ đó giúp bạn dễ tiếp cận và xây dựng fanpage hiệu quả.

Bước 2: Chọn chủ đề phát triển

Sau khi xác định khách hàng mục tiêu, bạn cần chọn chủ đề để phát triển. Trong giai đoạn này, một trong những nhiệm vụ quan trọng của bạn là thu hút lượt tương tác nên hãy ưu tiên, tập trung vào các chủ đề được quan tâm nhiều nhất.

Các chủ đề này sẽ tạo ra cơ hội cho việc phát triển kinh doanh sau cũng như xây dựng fanpage của bạn sau này. Khi lượt quan tâm đạt đến con số từ 1 – 3 triệu, bạn đã sẵn sàng để có thể xây dựng fanpage thương hiệu cho mình. Lúc này, hãy tiến hành bước tiếp theo – xây dựng nội dung.

Bạn xem cách tạo FanPage qua video sau: 

Bước 3: Xây dựng nội dung cho fanpage

Để xây dựng nội dung đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tạo một kế hoạch xây dựng fanpage từ con số 0 với nội dung chất lượng và tiến hành theo kế hoạch. Kế hoạch này sẽ bao gồm định hướng về:

Loại bài đăng có thể là các status, hình ảnh, video,…

Bạn có thể dùng tính năng đặt lịch để đăng bài tự động.

Nội dung có thể là giới thiệu sản phẩm, chia sẻ kiến thức, quảng cáo,… Bên cạnh nội dung liên quan đến sản phẩm, doanh nghiệp, thi thoảng bạn có thể đăng tin giải trí, tin hot để tăng tương tác.

Nội dung hiển thị trên fanpage cần đáp ứng các nhu cầu:

  • Tối ưu hóa về content: Content ngắn gọn, đầy đủ, hấp dẫn, mang tính kêu gọi
  • Tối ưu hóa về ảnh bìa, avatar: Avatar phong cách, ấn tượng sẽ dễ thu hút khách hàng hơn. Ngoài ra, sử dụng video sản phẩm tiêu biểu nhất làm ảnh bìa cũng là ý tưởng không tồi.
  • Tối ưu thông tin về số điện thoại, địa chỉ: Hiển thị các thông tin số điện thoại, email, địa chỉ cửa hàng, đường dẫn đến các nền tảng như Youtube, Instagram, Profile Facebook,…

Nên xây dựng một album riêng cho các sản phẩm của mình hoặc có album tổng hợp feedback khách hàng.

Nội dung cập nhật hàng ngày, đăng bài theo công thức 8:2 (8 bài chia sẻ; 2 bài bán hàng)

Bước 4: Liên kết với các kênh truyền thông

Liên kết với các kênh truyền thông là điều thiết yếu nếu bạn muốn xây dựng fanpage và phát triển trong dài hạn. Nó mở ra cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng trên nhiều nền tảng, là lựa chọn tiết kiệm nhưng tối ưu cho fanpage.

Bạn có thể liên kết fanpage với website, Youtube, profile cá nhân trên Facebook, các group Facebook,… Việc này sẽ mang đến những lợi ích về traffic, đồng thời tạo dựng uy tín. Cụ thể:

  • Liên kết website: Tiếp cận đối tượng khách hàng là dân công sở, đồng thời giúp fanpage tạo dựng uy tín bởi người dùng có xu hướng tin tưởng những doanh nghiệp có trang web riêng hơn.
  • Youtube: Tiếp cận khách hàng trẻ. Nếu bạn sở hữu một kênh Youtube với lượt xem ‘khủng’ thì liên kết fanpage với Youtube giúp tạo ra nền tảng ban đầu. Những người đăng ký kênh Youtube đó sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Profile cá nhân trên Facebook: Liên kết với profile và mời bạn bè thích trang là thao thác thường thấy khi xây dựng fanpage. Bên cạnh đó, liên kết này còn tạo điều kiện cho việc làm một số sự kiện, mini game để tăng tương tác.
  • Group (Nhóm Facebook): Đây là không gian tìm kiếm khách hàng tiềm năng tuyệt vời nhất. Tương tác trên các cộng đồng facebook tạo ra cơ hội rất lớn để quảng bá thương hiệu, PR sản phẩm, tìm hiểu thị trường,…

Bước 5: Chạy quảng cáo Facebook Ads

Sau khi tạo liên kết với các kênh truyền thông, bạn cần chạy quảng cáo để có thể xây dựng fanpage từ con số 0 hiệu quả. Để tối ưu hiệu quả của chiến dịch, hãy chọn ra những sản phẩm tiêu biểu, tính viral cao để chạy quảng cáo.

Trong trường hợp chạy video, nhớ bỏ qua video có watermark bởi nó có thể mang đến nhiều vấn đề rắc rối về bản quyền.

Để xây dựng fanpage từ con số 0 mạnh mẽ thì mọi người cần chạy quảng cáo facebook. Tùy vào điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn các hình thức quảng cáo facebook ads khác nhau. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bản thân hiểu biết về các công cụ chạy quảng cáo nhé, bởi nếu không, chạy quảng cáo sẽ chỉ tốn tiền chứ không mang lại lợi nhuận.

Bước 6: Đo lường và phân tích

Sau khi chạy quảng cáo, bạn cần đo lường và phân tích. Đây là công đoạn không thể thiếu trong lộ trình xây dựng fanpage. Tìm hiểu, phân tích các báo cáo hàng tháng trong trang sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về điểm mạnh, điểm yếu đang tồn tại và lên kế hoạch điều chỉnh.

Một Số Công Cụ Hỗ Trợ Xây Dựng Fanpage

Khi có công cụ quản lý Fanpage sẽ giúp bạn nhàn hơn, rảnh tay để livestream bán hàng, tiếp thị sản phẩm, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công.

Nhóm công cụ thiết kế hình ảnh, nội dung:

Nội dung bạn đăng lên trang của mình càng hấp dẫn bao nhiêu, cơ hội thu hút khách hàng và bán được hàng càng cao bấy nhiêu.

Một số công cụ giúp bạn thiết kế hình ảnh và nội dung cho Fanpage vô cùng chuyên nghiệp như: Canva;…

Nhóm công cụ quản lý fanpage, quản lý đơn hàng:

  • Công cụ chatbot

Để xây dựng Fanpage hiệu quả hiện nay thì rất nhiều người sử dụng đến chatbot – một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tự động trả lời tin nhắn khách hàng hiệu quả.

Cài đặt công cụ chatbot là một giải pháp tương tác tự động với khách hàng nhờ vào cơ chế hoạt động của một con bot. Quản trị viên chỉ cần xây dựng kịch bản marketing sẵn có và tiến hành các cài đặt thích hợp là bot có thể chăm sóc khách hàng thay thế cho con người.

Bên cạnh đó, đây cũng là giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng, chốt đơn tự động, quản lý data khách hàng, tổng hợp thông tin về người tiêu dùng cho fanpage. Đây là phần mềm quản lý fanpage tuyệt vời trong kinh doanh, đặc biệt là vào mùa cao điểm.

  • Công cụ quản lý đơn hàng

Có rất nhiều các công cụ quản lý đơn hàng giúp bạn quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý comment, tin nhắn fanpage tập trung được phát triển bởi bên thứ 3. Ví dụ như: Pancake, Sapo,…

Công cụ phát triển khác:

  • Sử dụng KOLs

KOLs (còn gọi Key Opinions Leaders) là hình thức quảng bá thông qua những người có tầm ảnh hưởng trên mạng. Đây là hình thức marketing đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để xây dựng fanpage facebook hiệu quả.

Bạn cần lưu ý đến 3 yếu tố sau khi dùng phương thức marketing này:

  • Độ phủ sóng
  • Khả năng tác động ý kiến của người tiêu dùng
  • Mối quan hệ với thương hiệu

Ví dụ, nếu bạn kinh doanh sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, hãy tìm đến các diễn viên, ca sĩ nữ, hoa hậu,…. hoặc các blogger chuyên review mảng này. Tiếp thị thông qua người nổi tiếng thường mang lại hiệu quả cao hơn khá nhiều so với các sản biện pháp khác.

Bộ video hướng dẫn tăng tương tác cho Fanpage: Xem tại đây

Bạn hãy áp dụng những bí kíp trên để nhanh chóng sở hữu fanpage có lượt traffic “khủng” và gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả nhé!

Chúc các bạn thành công!

Cách tăng view story Facebook nhanh chóng, đơn giản

Tăng view story Facebook là gì?

Story là một tính năng Facebook vô cùng thú vị cho phép người đăng tải những đoạn video clip ngắn hoặc hình ảnh để chia sẻ những “câu chuyện” với bạn bè. Mỗi story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ khi được đăng.

Tăng view story Facebook chính là làm sao để những story của bạn có thêm nhiều lượt xem hơn.

Cách tăng view trên story Facebook nhanh chóng, đơn giản

Nếu bạn không phải là một người nổi tiếng, là một facebooker với hàng nghìn lượt theo dõi thì cũng chẳng sao cả.

Bạn vẫn có thể tăng view story Facebook như bình thường bằng cách sử dụng hệ thống UpLikes.pro

Bước 1: Truy cập Website UpLikes.pro: TẠI ĐÂY

Bước 2: Tạo tài khoản mới (nếu chưa có tài khoản) và đăng nhập

Bước 3: Nạp tiền vào hệ thống để bắt đầu tăng view story.

Xem hướng dẫn nạp tiền Tại đây

Bước 4: Chọn dịch vụ Facebook Buff  > View Story

Bước 5: Dán link story Facebook cần tăng  > Nhập số lượng view cần tăng cho story của mình > Mua dịch vụ để hoàn tất. 

Bạn xem video hướng dẫn cách tăng view story Facebook qua video dưới đây:

Bài viết này đã chia sẻ đến bạn cách tăng view trên story Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Mong rằng chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo!

Hướng dẫn mua proxy uy tín, chất lượng tại UpLikes.pro

Địa chỉ IP là một trong những dãy số xác định vị trí của bạn trên mạng. Vì thế khi bạn dùng Internet mà không vào được mạng hay bị ai đó tấn công qua địa chỉ này thì cách tốt nhất là thay đổi địa chỉ IP. Một trong những cách thay đổi địa chỉ IP được nhiều người sử dụng nhất là sử dụng Proxy. Vậy mua Proxy ở đâu? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ IP là gì?

Như đã đề cập, mỗi một thiết bị mạng đều có địa chỉ IP để có thể giao tiếp với nhau. Nói ngắn gọn thì địa chỉ IP (Internet Protocol) có nghĩa là địa chỉ giao thức của Internet. Nó cũng giống như địa chỉ nhà hay địa chỉ doanh nghiệp vậy. Nhưng địa chỉ IP nó không cố định như vậy mà sẽ thay đổi theo từng địa điểm cụ thể.

Địa chỉ IP được dùng để làm gì?

Địa chỉ IP sẽ giúp các thiết bị trên Internet phân biệt và nhận ra nhau. Khi đã nhận ra nhau, các thiết bị này mới có thể giao tiếp và trao đổi được với nhau. Trên thực tế, địa chỉ nhà, công ty hay doanh nghiệp đều có vị trí cụ thể thì IP cũng vậy. Nó cũng có nhiệm vụ cung cấp danh tính cho các thiết bị được kết nối Internet.

Proxy là gì?

Proxy là một server đóng vai trò trung gian giữa người dùng trạm và Internet. Điều này có nghĩa là lệnh đó sẽ không được thực hiện một cách trực tiếp mà thông tin dữ liệu khi đến được tiếp nhận ở một cổng. Sau đó được chuyển tiếp đến phần còn lại của mạng, thông qua cổng khác đi vào.

Ngoài việc truyền dữ liệu Proxy còn có khả năng bảo vệ dữ liệu và tăng năng suất mạng. Điều này sẽ tạo nhiều khó khăn nếu các hacker muốn có được địa chỉ và dữ liệu của bạn.

Tại sao cần sử dụng proxy để đổi địa chỉ IP?

Trong công việc chắc chắn sẽ có những lúc bạn muốn đổi IP mạng của mình. Những nguyên nhân dẫn đến việc thay đổi địa chỉ IP có thể kể đến như:

  • Quảng cáo Facebook: Nếu bạn chạy quảng cáo một thời gian, khi mà địa chỉ IP của bạn lên camp quá nhiều. Chắc chắn các tài khoản của bạn sẽ bị đưa vào blacklist. Khi đó, các bài quảng cáo của bạn sẽ không được duyệt.
  • Bạn bị chặn truy cập ở một số trang web: Cách tốt nhất để tránh các lệnh cấm trực tuyến hoặc bỏ qua các hạn chế về vị trí quốc gia mà một số trang web áp đặt cho nội dung video của họ.
  • Bạn có thể tự do hoạt động trên môi trường Internet.

Đây là một trong những cách bảo vệ dữ liệu của bạn được an toàn.

Hoặc nhiều lý do khác…

Mua proxy ở đâu uy tín, chất lượng?

Khi bạn mua proxy tại UpLikes.pro bạn sẽ nhận được:

  • Tốc độ Proxy ổn định.
  • Tính năng bảo mật cao, an toàn với người sử dụng.
  • Giá thành rẻ hơn, tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng.
  • Khởi tạo nhanh chóng, bạn có thể sử dụng ngay sau khi thanh toán.

Cách mua proxy chạy quảng cáo Facebook tại UpLikes.pro

Truy cập Website UpLikes.pro: TẠI ĐÂY

Tại trang chủ Website, bạn chọn mục Facebook Buff

Tiếp theo, bạn chọn “Mua proxy bot tương tác”

Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn:

  • Chọn gói mua proxy
  • Chọn quốc gia proxy
  • Chọn số ngày mua proxy

Nhấn “Mua dịch vụ” để hoàn tất.

Bạn có thể kiểm tra các thông số proxy của mình tại phần “Lịch sử” sẽ có thông tin về đơn hàng đã được lưu lại chi tiết.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại UpLikes.pro.

Xem thêm:

  • Cách đăng ký ví điện tử MoMo nhận quà 500k miễn phí: Xem ngay
  • Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ tăng tương tác mạng xã hội: Xem ngay
  • Bộ video hướng dẫn sử dụng các dịch vụ tăng tương tác mạng xã hội: 

Hướng dẫn nạp tiền trên hệ thống UpLikes.pro

Hệ thống UpLikes.pro giúp bạn tăng tương tác mạng xã hội trên các nền tảng Facebook, Instagram, TikTok, Youtube, Shopee, Telegram,.. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào hệ thống UpLikes.pro để sử dụng các dịch vụ mạng xã hội.

Có 3 hình thức để nạp tiền vào hệ thống UpLikes.pro bao gồm: Nạp bằng Internet Banking; Nạp bằng ví điện tử MoMo và Nạp bằng thẻ cào.

1. Nạp tiền bằng chuyển khoản

Để nạp tiền bạn truy cập vào mục Nạp tiền trên Website (https://uplikes.pro/nap-tien).

Sau đó nhấn vào mục Nạp bằng chuyển khoản, sẽ xuất hiện ra thông tin chuyển khoản.

Sau khi đã có thông tin chuyển khoản, bạn có thể chuyển khoản Internet Banking hoặc qua ví điện tử MoMo theo hướng dẫn dưới đây:

1.1. Nạp tiền bằng Internet Banking

Các bạn thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Ngân hàng của bạn (Ngân hàng nào cũng được).

Bước 2: Nhấn vào tính năng Chuyển tiền

Bạn tiến hành điền các thông tin chuyển khoản bao gồm:

  • Chọn ngân hàng thụ hưởng
  • Nhập số tài khoản
  • Nhập số tiền cần chuyển.
  • Nhập nội dung chuyển khoản theo hướng dẫn để hệ thống cộng tiền cho bạn.

Nội dung chuyển khoản: chucmung tendangnhap

Ví dụ: Tên đăng nhập trên UpLikes.pro của bạn là “minhhoang123”; bạn hãy ghi nội dung chuyển khoản là: chucmung minhhoang123

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và xác nhận giao dịch để hoàn tất.

Bước 4: Sau khi chuyển khoản thành công hệ thống sẽ tự cộng tiền cho bạn trên Website sau vài phút và bạn có thể bắt đầu sử dụng các dịch vụ. 

1.2. Nạp tiền bằng ví điện tử MoMo

Tương tự như nạp tiền qua Internet Banking, nạp tiền bằng ví điện tử MoMo bạn thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng MoMo trên điện thoại

Truy cập vào tính năng Chuyển tiền > Chọn hình thức Chuyển đến ví MoMo

Bước 2: Tìm kiếm số MoMo ADMIN để chuyển tiền

Hoặc quét mã QR dưới đây để chuyển tiền tới ADMIN:

Bước 3: Bạn lưu ý ghi nội dung chuyển khoản (Lời nhắn) theo hướng dẫn.

Nội dung chuyển khoản: chucmung tendangnhap

Ví dụ: Tên đăng nhập trên UpLikes.pro của bạn là “minhhoang123”; bạn hãy ghi nội dung chuyển khoản là: chucmung minhhoang123

Sau khi chuyển khoản thành công, bạn chờ 2 – 3 phút hệ thống sẽ tự động cộng tiền cho bạn trên Website và bạn có thể bắt đầu sử dụng các dịch vụ. 

2. Nạp tiền bằng thẻ cào

Nếu như bạn không có ví điện tử MoMo hoặc không có Banking, bạn có thể nạp tiền vào hệ thống bằng thẻ cào điện thoại.

Tuy nhiên, nạp bằng thẻ cào sẽ bị chiết khấu (trừ đi 25% giá trị thẻ). Ví dụ, bạn nạp thẻ cào 100k, chiết khấu 25% thì bạn sẽ nhận được 75k.

Cách nạp tiền bằng thẻ cào như sau:

Bạn vào mục “Nạp tiền” trên Website > Chọn hình thức “Nạp bằng thẻ cào”

Sau đó, bạn tiến hành nhập các thông tin trên thẻ bao gồm:

  • Chọn nhà mạng thẻ
  • Chọn mệnh giá thẻ
  • Nhập số seri in trên thẻ
  • Nhập mã số thẻ (là dãy số in sau lớp bạc thẻ cào)

Lưu ý: Nếu chọn sai mệnh giá, hoặc nhập sai 1 số bất kì, bạn sẽ bị mất thẻ. Vì vậy khi bạn nạp tiền cần lưu ý để tránh mất thẻ.

Trên đây là hướng dẫn cách nạp tiền để sử dụng hệ thống tăng tương tác mạng xã hội UpLikes.pro

Nếu bạn cần hỗ trợ các vấn đề về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Xem thêm:

  • Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ tăng tương tác mạng xã hội: Xem ngay
  • Bộ video hướng dẫn sử dụng các dịch vụ tăng tương tác mạng xã hội:

16 thuật ngữ cần biết khi quảng cáo Facebook

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các thuật ngữ cần biết khi chạy quảng cáo Facebook. Cùng theo dõi nhé!

1. Múi giờ là gì?

Tức là tài khoản quảng cáo có chu kì chạy trong 24 giờ đồng hồ theo múi giờ quảng cáo của bạn.

Nếu múi giờ quảng cáo của bạn là (GMT +7:00) Asia/Ho Chi Minh, thì quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu ngày mới vào lúc 0h00. Nếu bạn nào kiếm tiền ở thị trường Việt Nam thì múi giờ này hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, khi bạn kiếm tiền với thị trường nước ngoài, đặc biệt là bán áo thun, múi giờ GMT +7:00 sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quảng cáo của bạn. Ở khoảng thời gian khách hàng tương tác tốt thì quảng cáo của bạn lại sắp hết tiền để chạy.

2. Tiếp cận (Reach) là gì?

Đây là chỉ số phổ biến nhất mà hầu hết ai chạy quảng cáo trên Facebook đều phải biết. Chỉ số này cho bạn biết quảng cáo của bạn đã hiển thị đến bao nhiêu lượt khách hàng.

Nói dễ hiểu, khi khách hàng bắt gặp quảng cáo của bạn trên news feed của họ, cứ nhìn thấy là tính lượt reach.

Vì vậy để có chỉ số reach cao, bạn phải có múi giờ phù hợp để quảng cáo tối ưu đến khách hàng.

3. Ngân sách (Budget)

Ngân sách là số tiền bạn sẽ chi ra cho chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn cần hiểu rõ một vấn đề, Facebook chỉ tính tiền khi quảng cáo của bạn có được những kết quả như bạn mong muốn.

Nếu bạn chi 5 USD để Facebook tối ưu lượt tương tác, thì khi nào có tương tác thì Facebook mới tính phí của bạn. Bạn có thể ngừng quảng cáo bất kì khi nào bạn muốn, dù nó chỉ mới tiêu hết 1 USD.

Facebook cung cấp cho bạn 2 cách tính ngân sách chính:

Ngân sách mỗi ngày (Daily Budget)

Đây là khoản tiền bạn muốn chi tiêu dành cho quảng cáo trong 1 ngày. Ví dụ: Nếu bạn chọn ngân sách mỗi ngày là 5 USD, Facebook sẽ tự tính toán và dùng hết 5 USD đó trong 24 giờ. Tiếp tục như thế cho các ngày tiếp theo, nêu bạn vẫn tiếp tục quảng cáo.

Ngân sách trọn đời (Lifetime Budget)

Tùy theo chiến lược quảng cáo mà bạn chọn cách tính ngân sách phù hợp cho mình. Nói dễ hiểu, bạn sẽ dàn trải ngân sách trong 1 khoảng thời gian. Ví dụ, bạn thiết lập chi tiêu là 5 USD trong vòng 7 ngày, thì Facebook sẽ tự động tính toán chi tiêu sao cho vừa đủ 5 USD trong 7 ngày đó.

4. Cắn tiền (Spent) – Trừ tiền

Bạn thường nghe Facebook cắn tiền nhưng không hiểu nó là gì? Cắn tiền là cách nói khi Facebook tiêu tiền của bạn. Quảng cáo sau khi được phê duyệt mới bắt đầu cắn tiền. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn vẫn sẽ gặp hiện tượng Facebook đã duyệt nhưng không cắn tiền.

5. Cost (Chi phí)

Đây là chi phí cho mỗi kết quả Facebook mang đến cho bạn như lượt tương tác đến bài viết, nhấp vào trang web,…tùy vào hình thức quảng cáo mà bạn đã chọn từ đầu.

Khi quảng cáo của bạn có được nhiều kết quả, ví dụ như nhiều người tương tác với bài viết của bạn, Facebook sẽ giảm chi phí quảng cáo cho bạn.

Mạng xã hội này luôn ưu tiên đến trải nghiệm người dùng, nếu quảng cáo của bạn thu hút nhiều sự quan tâm, Facebook sẽ tối ưu chi phí, thậm chí ưu tiên hiển thị quảng cáo của bạn so với các đối thủ khác.

Nói dễ hiểu, càng nhiều sự quan tâm đến bài viết của bạn, chi phí càng giảm.

Vì vậy, bạn phải luôn tìm cách để bài viết mình thật hấp dẫn người xem về mặt hình thức lẫn nội dung. Chưa hết, để quản lý chi phí tốt, bạn phải biết đến kỹ thuật A/B Testing khi quảng cáo với Facebook.

6. CPM (Cost per 1,000 impression)

CPM là chi phí cho 1000 lần quảng cáo được hiển thị. Khi quảng cáo của bạn xuất hiện trên News Feed, hoặc cột bên phải đều tính là lượt hiển thị.

CPM cũng có thể hiểu là mức độ cạnh tranh quảng cáo của tệp khách hàng đó. Ví dụ, nếu bạn có một tệp khách hàng sở thích chó Pitbull, tệp khách hàng này có quá nhiều người chạy quảng cáo đến nó sẽ làm CPM bị đẩy lên cao.

CPM càng cao, bạn cần phải tốn nhiều tiền hơn để quảng cáo của bạn có cơ hội hiển thị đến khách hàng.

7. CPC (Cost Per Click)

CPC là viết tắt của Chi phí cho mỗi nhấp vào liên kết. Với phương pháp này, bạn sẽ phải trả mỗi khi ai đó nhấp vào liên kết của bạn dẫn họ đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Nếu bạn đang tối ưu hóa cho các nhấp chuột liên kết, Facebook sẽ tối ưu hóa để tìm thấy những người có khả năng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn theo cách mà hầu hết.

CPC có thể là một lựa chọn tốt nếu mục tiêu của bạn là để gửi cho mọi người đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Với CPC, bạn có thể đặt giá thầu thủ công. Giá thầu của bạn là số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp vào liên kết. Ví dụ, nếu bạn đặt giá thầu của bạn đến $1, bạn sẽ không bao giờ chi tiêu nhiều hơn $1 đô la cho mỗi liên kết nhấp chuột.

Trong một số trường hợp, bạn có thể chi tiêu ít hơn giá thầu của bạn. Để chọn CPC hay đặt giá thầu sử dụng, nhấp vào Show Advanced Options trong phần Ngân sách & Biểu tạo quảng cáo.

8. Chạy bùng quảng cáo là gì?

Nói dễ hiểu, đây là bạn chạy quảng cáo Facebook nhưng không trả tiền cho Facebook. Bạn sẽ đặt câu hỏi “Tại sao có thể chạy mà không trả tiền?”

Bạn để ý sẽ thấy, Facebook cho bạn chạy quảng cáo trước, rồi trả tiền sau. Và chỉ có tài khoản Business mới có được điều này. Đối với tài khoản Facebook cá nhân​ thì Facebook buộc bạn nạp tiền trước rồi mới chạy ads sau.

Một vài cá nhân đã lợi dụng điểm này để trục lợi. Họ sẽ mua thẻ visa ảo (cũng có thể là visa thật) để chạy quảng cáo. Facebook sẽ thanh toán theo ngưỡng tăng dần là 25$ – 50$ …

Sau khi họ đã thanh toán ngưỡng 25$ thì tài khoản họ sẽ được cho nợ lên 50$. Và lúc này, muốn bùng thì họ sẽ cho chạy quảng cáo lên 50$ và quỵt tiền, không thanh toán cho Facebook.

Trong năm 2016, Facebook đã khoá hầu hết các tài khoản Việt Nam thêm Paypal để thanh toán, vì “dân bùng” thường dùng Paypal để quỵt nợ. Đây là lí do vì sao nhiều newbie thường bị Facebook gắn cờ khi thêm Paypal vào phương thức thanh toán.

9. Target là gì?

Đây là thuật ngữ nói đến việc nhắm đối tượng mục tiêu. Target trong tiếng Anh có nghĩa là mục tiêu, đích đến đó bạn. Target bạn sẽ hay nghe “dân trong nghề” nói đến rất nhiều vì nó cũng là 1 yếu tố giúp quảng cáo Facebook thành công.

Ví dụ một người nói “Target đến những người thích mèo”, tức là bạn phải hiểu “Nhắm đối tượng mục tiêu, tìm sở thích hành vi của những người thích mèo”

10. Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ là gì?

Trong quá trình tìm hiểu và tập chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ gặp phải trường hợp tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ, bị khoá. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường khi quảng cáo Facebook.

Tài khoản quảng cáo bị khoá tức là bạn không thể chạy quảng cáo với tài khoản này. Không còn việc gì khác ngoài ngồi nhìn nó thôi. Yên tâm, khi Facebook khoá tài khoản quảng cáo của bạn, họ luôn để lại lí do dẫn đến tài khoản bị gắn cờ.​

Đối với người mới khi chưa có kinh nghiệm thì sẽ vô cùng khó khăn khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá. Nếu gặp trường hợp này, đừng quên đọc ngay bài bên dưới.

11. Click Through Rate (CTR) là gì?

Hay còn gọi là Tỉ lệ nhấp chuột vào liên kết khi quảng cáo trên Facebook. Cách tính tỉ lệ nhấp chuột như sau:

​Số lần nhấp chuột / số lần hiển thị quảng cáo.

Ví dụ: Số lần hiển thị của bạn là 1000, số lần nhấp chuột là 100. Ta lấy 100/1000 = 0.1 (lấy số này nhân với phần trăm). Kết quả cuối cùng CTR = 10%. Có rất nhiều yếu tố ảnh hướng đến chỉ số CTR của quảng cáo như: tiêu đề phải hấp dẫn, hình ảnh phải bắt mắt,…​

12. Campaign (Chiến dịch) là gì?

Campaign (chiến dịch) là một thao tác bạn bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook để tiếp cận khách hàng. Mọi người thường nói ” lên camp ” có nghĩa là lên chiến dịch, lên quảng cáo để chạy. Trong một campaign bao gồm nhiều ads set khác nhau.

14. PPE là gì?

PPE là viết tắt của Page Post Enagement, hay dân trong nghề còn gọi là chạy quảng cáo tăng tương tác.

PPE là hình thức chạy quảng cáo trên Facebook nhằm tối ưu lượng tương tác với bài viết.

Tối ưu tương tác có nghĩa là sẽ tối ưu lượng like, share, comment cho bài viết mà bạn quảng cáo.

Facebook sẽ nhắm tới những người dùng thường có thói quen tương tác trên Facebook, quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận sản phẩm đến những người này, kết hợp với những hành vi sở thích khác.

Đây có thể nói là cách chạy quảng cáo phổ biến và đơn giản nhất, hầu như ai cũng từng chạy qua hình thức PPE này.

15. Tệp khách hàng là gì?

Tệp khách hàng là cụm từ nói đến 1 nhóm khách hàng có hành vi cụ thể, sở thích cụ thể nào đó.

Tệp khách hàng yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc: gồm những người yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc

Tệp khách hàng thích điện thoại iPhone: gồm những người đang sử​ dụng iPhone.

Tệp khách hàng đóng vai trò như 1 đích đến, bạn phải cầm súng bắn (target) trúng điểm đích (tệp khách hàng).

Tệp khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi chạy quảng cáo trên Facebook, khi bạn sở hữu một tệp khách hàng chất lượng, thì vấn đề chạy quảng cáo đã được giải quyết 80%.

16. Test là gì?

Trong quảng cáo Facebook, không ai có thể chắc chắn 1 kết quả nào hết. Vì vậy, bạn luôn phải kiểm tra (Test) quảng cáo để có kết quả cụ thể theo từng trường hợp.

Bạn có thể test nhiều yếu tố trong quảng cáo như nội dung, hình ảnh, target, ngân sách,…để tìm ra sự khác nhau giữa các chiến dịch với nhau.

Một nguyên tắc cơ bản khi test các yếu tố trong quảng cáo Facebook:

Bạn cần test yếu tố nào, thì các yếu tố còn lại phải được giữ nguyên, không thay đổi.

Việc nắm rõ những thuật ngữ này giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận những kiến thức về Facebook, thậm chí giúp bạn nói chuyện “có nghề” hơn khi giao tiếp với các đồng nghiệp chạy quảng cáo.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

  • Cách seeding bài viết quảng cáo Facebook: Xem ngay
  • Cách sử dụng dịch vụ tăng tương tác khi kinh doanh online: Xem ngay
  • Bộ video hướng dẫn tăng tương tác mạng xã hội khi kinh doanh online: Xem ngay

Cách tăng sub Youtube nhanh chóng, hiệu quả

Bạn xây dựng một kênh Youtube với mục đích kinh doanh, hay kiếm tiền thì việc tăng like và tăng lượt sub Youtube là rất cần thiết.

Khi kênh Youtube có chỉ số tương tác tốt, nhiều lượt sub và lượt like sẽ có nhiều thuận lợi trong việc phát triển kênh và bạn hoàn toàn có thể kiếm được doanh thu từ Youtube.

Khi bạn mới tạo dựng kênh trên Youtube thì sẽ gặp nhiều khó khăn để tăng số lượng người đăng kí kênh Youtube.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng sub, tăng lượt đăng ký Kênh Youtube nhanh chóng, hiệu quả bằng công cụ UpLikes.pro.

BƯỚC 1: TẠO TÀI KHOẢN

Để tăng lượt đăng ký kênh Youtube, bạn hãy truy cập vào Website UpLikes.pro

Nếu như bạn chưa có tài khoản trên hệ thống, bạn hãy tạo tài khoản tại đây:

TẠO TÀI KHOẢN

Cách tạo tài khoản rất đơn giản, chỉ cần Tên tài khoảnMật khẩu là có ngay một tài khoản dành riêng cho bạn. Website KHÔNG yêu cầu bạn cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Lưu ý: Tên tài khoản viết liền, không dấu, không viết hoa. Nếu hệ thống báo lỗi, tức là tên đăng nhập này đã có người dùng, bạn hãy lựa chọn một tên đăng nhập khác nhé!

Sau khi đã tạo xong tài khoản, bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu vừa tạo để đăng nhập vào hệ thống.

BƯỚC 2: NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN

Để có thể sử dụng được dịch vụ, bạn phải có số dư trên hệ thống UpLikes.pro

Tại Trang chủ, bạn nhấn vào “Nạp tiền”, sẽ xuất hiện thông tin chuyển khoản và cú pháp nạp tiền.

Hãy soạn đúng cú pháp, hệ thống sẽ tự động cộng tiền cho bạn trong vài phút.

Lưu ý: Nếu bạn không có tài khoản Ngân hàng, bạn có thể nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại.  

BƯỚC 3: LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Tại trang chủ, bạn chọn mục Youtube Buff  > Chọn “Tăng theo dõi”

Tiếp theo, bạn hãy:

  • Dán link Kênh Youtube muốn tăng lượt đăng ký.
  • Chọn gói tăng theo dõi
  • Nhập số lượng lượt đăng ký cần tăng.  

Link kênh Youtube tăng theo dõi phải có dạng:

https://www.youtube.com/channel/UCpxvt2pxucuHb1tL4e4RklH

Nhấn “Mua dịch vụ” để hoàn tất.

Bạn chờ vài giờ lượt đăng ký Kênh sẽ tự động được tăng lên.

Bạn có thể kiểm tra và theo dõi tiến trình đơn hàng của mình tại phần “Lịch sử” sẽ có thông tin về đơn hàng đã được lưu lại chi tiết.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại UpLikes.pro!

Xem thêm:

  • Cách tăng follow TikTok: Xem ngay
  • Cách tăng like, tăng tim cho video TikTok: Xem ngay
  • Cách tăng view, tăng lượt xem TikTok: Xem ngay
  • Bộ video hướng dẫn cách tăng tương tác mạng xã hội: Xem ngay

Cách tăng sub Youtube miễn phí và hiệu quả nhất 2022

Khi bắt đầu xây dựng một kênh Youtube để kinh doanh hay kiếm tiền với Youtube thì việc tăng view và tăng sub Youtube là việc quan trọng cần phải quan tâm.

Khi có được chỉ số tương tác, nhiều lượt sub và like cho kênh sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc kiếm tiền từ kênh này, nếu biết cách tối ưu thì việc kiếm được thu nhập khủng từ Youtube là điều hoàn toàn có thể.

Bài viết dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho bạn những cách để tăng like và sub cho kênh Youtube hiệu quả và an toàn để bạn có thể phát triển kênh một cách bền vững.

1. Tăng sub Youtube nhờ ảnh Avatar và Cover “chất”

Ảnh đại diện và ảnh bìa là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên với người dùng, đây là một yếu tố giúp bạn ghi điểm và quyết định việc người dùng có đăng ký theo dõi kênh của bạn không.

Vì vậy, bạn cần đầu tư những hình ảnh này thật tốt. Ảnh bìa kênh Youtube sẽ phần nào mô tả được nội dung kênh của bạn đang làm, cá tính riêng của bạn.

2. Tối ưu phần mô tả của kênh

Đoạn mô tả sẽ giúp tăng khả năng tìm kiếm video của bạn, đồng thời cung cấp được những thông tin chính trước khi mọi người xem video. Cộng thêm việc kết hợp từ khóa SEO một cách khéo léo sẽ giúp kênh của bạn tiếp cận với một số lượng người dùng và giúp tăng sub lên đáng kể.

Ở phần này bạn có thể thêm một số thông tin để giới thiệu về bản thân; Địa chỉ mail/SĐT liên hệ hợp tác; Liên kết đến các kênh khác như: website, fanpage, group…

3. Đảm bảo chất lượng và số lượng nội dung video

Bạn cần đảm bảo đăng video đều đặn và có lịch trình rõ ràng. Một trong những bước quan trọng nhất trong việc thu hút lượt đăng ký đó là bạn có số lượng đủ nhiều và nội dung video thú vị để những người đăng ký bạn được xem video thường xuyên.

Hãy cố gắng đăng video vào thời điểm quen thuộc trong tuần. Hãy để những người đăng ký biết khi nào bạn sẽ đăng video mới, và họ sẽ trở lại kênh của bạn khi video được đăng tải. Người xem thường đăng ký theo dõi những ai thường xuyên sản xuất nội dung hơn là người chỉ thỉnh thoảng mới đăng video.

Việc tăng các chỉ số như sub, like, view… là những việc cần phải duy trì xuyên xuốt trong quá trình xây dựng kênh Youtube chứ không phải là ngày một ngày hai. Vì vậy để giữ chân những người xem của mình thì điều quan trọng nhất vẫn là nội dung.

Nếu nội dung của bạn thật sự hấp dẫn thì chính những người xem, fan của bạn sẽ giúp bạn quảng bá qua các mạng xã hội, từ đó giúp bạn có thêm thật nhiều người xem mới, mà không mất chi phí gì cả.

4. Tăng sub Youtube hiệu quả với SEO

Cũng tương tự như website, với kênh Youtube muốn kênh lên top nhanh và có nhiều lượt xem thì bạn cần tối ưu SEO để video của bạn có thể hiển thị trong top kết quả tìm kiếm của những kênh này.

Đây là cách làm bề vững và an toàn tuy nhiên cần kết hợp nội dung tốt để giữ chân người xem.

Các yếu tố bạn cần tối ưu như:

  • Đặt tên video cần có chứa từ khóa, không dấu, cách nhau bằng dấu “-”
  • Title cũng cần chữa từ khóa chính
  • Tags: điền đầy đủ các thẻ tag từ khóa chính và từ khóa phụ.
  • Hình thunbnail bắt mắt và chuẩn kích thước …

5. Khung giờ đăng video

Một trong những cách để có thể được Youtube đề xuất đến đúng đối tượng người xem từ đó tăng sub, view và line thì việc lựa chọn khung giờ đăng cũng vô cùng quan trọng.

Bạn nên test video theo nhiều khung giờ khác nhau và so sánh xem khung giờ nào thì hiệu quả nhất.

Và một lưu ý nhỏ đó là bạn cần tránh khung giờ mà các đối thủ thường hay đăng để tránh việc cạnh tranh.

6. Tặng quà cho người theo dõi

Với những người theo dõi bạn có thể tặng quà hoặc voucher, tài liệu hướng dẫn…Việc tặng quà sẽ giúp bạn nhận được sự thiện cảm và gần gũi với người xem.

7. Nhúng video lên website, blog

Nếu bạn đang sở hữu một website, blog cá nhân thì việc tận dụng để kéo sub cho kênh Youtube là vô cùng hiệu quả. Bạn hãy chèn các video Youtube vào những bài viết, chuyên mục trên blog.

Hoặc chia sẻ video tới các website, forum cộng đồng có nhiều người theo dõi.

8. Chia sẻ video lên các mạng xã hội

Một trong những cách khiến kênh của bạn được nhiều người biết đến nhất đó là thông qua các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter,…

Nếu video của bạn đủ hấp dẫn và có sức lan tỏa thì sẽ hiệu quả sẽ càng lớn hơn rất nhiều.

Hãy tận dụng Social để có thể kéo lượt xem video bằng cách chia sẻ video lên các group cùng nhóm chủ đề, trang cá nhân, fanpage Facebook. Rõ ràng, chỉ cần 1 nhóm khoảng vài nghìn thành viên hoặc vài chục nghìn thành viên và nếu như video của bạn giúp ích hay thú vị thì sẽ rất dễ để có được nhiều lượt xem.

9. Tăng Sub bằng cách Sub chéo hoặc mua bán Sub

Đây cũng là một cách mà các Youtuber thường dùng để kéo sub cho kênh.

Dịch vụ tăng Sub an toàn, hiệu quả, nhanh chóng bạn nên sử dụng: UpLikes.pro

Ngoài những cách trên thì còn rất nhiều cách để tăng sub Youtube, nhưng việc tốt nhất bạn nên ưu tiên thực hiện để giúp cho kênh có thể phát triển lâu dài đó là đầu tư phát triển nội dung thật tốt, thuyết phục người xem bằng chính những nội dung chất lượng, đây sẽ là cách chậm mà chắc để mọi người biết đến kênh của bạn.

Chúc bạn phát triển kênh thành công!

Cách tăng bình luận video TikTok nhanh chóng, đơn giản

Lợi ích khi tăng bình luận cho video TikTok:

  • Tăng độ tin tưởng cho video trên kênh TikTok của bạn. Giúp tạo được độ uy tín, tạo được hình ảnh tốt cho khách hàng và fan của bạn.
  • Thúc đẩy việc phát triển thương hiệu kênh TikTok, kinh doanh hiệu quả.
  • Video nhiều comment sẽ được ưu tiên tiếp cận đến nhiều người, từ đó sẽ thu hút nhiều lượt xem, lượt tim cho video và có nhiều follow hơn.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng comment cho video TikTok nhanh chóng, hiệu quả bằng công cụ UpLikes.pro.

BƯỚC 1: TẠO TÀI KHOẢN

Để tăng bình luận cho video TikTok, bạn hãy truy cập vào Website UpLikes.pro

Nếu như bạn chưa có tài khoản trên hệ thống, bạn hãy tạo tài khoản tại đây:

TẠO TÀI KHOẢN

Cách tạo tài khoản rất đơn giản, chỉ cần Tên tài khoảnMật khẩu là có ngay một tài khoản dành riêng cho bạn. Website KHÔNG yêu cầu bạn cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Lưu ý: Tên tài khoản viết liền không dấu. Nếu hệ thống báo lỗi, tức là tên đăng nhập này đã có người dùng, bạn hãy lựa chọn một tên đăng nhập khác nhé!

Sau khi đã tạo xong tài khoản, bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu vừa tạo để đăng nhập vào hệ thống.

BƯỚC 2: NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN

Để có thể sử dụng được dịch vụ, bạn phải có số dư trên hệ thống UPLIKES.PRO

Tại Trang chủ, bạn vào phần “Nạp tiền vào tài khoản”, sẽ xuất hiện thông tin chuyển khoản và cú pháp nạp tiền.

Hãy soạn đúng cú pháp, hệ thống sẽ tự động cộng tiền cho bạn trong vài phút.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng hình thức nạp tiền vào tài khoản qua chuyển khoản Ngân hàng vì sẽ được cộng tự động và không mất phí.

BƯỚC 3: LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Tại trang chủ, bạn chọn danh mục TikTok > Chọn “Tăng comment TikTok”

Tiếp theo, bạn hãy:

  • Nhập Link video TikTok muốn tăng bình luận
  • Chọn gói tăng bình luận
  • Nhập nội dung bình luận mà bạn muốn xuất hiện trên video của bạn. 1 dòng = 1 bình luận

Link video TikTok tăng bình luận phải có dạng: https://www.tiktok.com/@tienserisinhnhat999/video/7096480788283264282

Bạn nên copy link video TikTok từ trình duyệt máy tính.

Nhấn “Mua dịch vụ” để hoàn tất.

Bình luận video TikTok sẽ tự động tăng lên sau vài phút. Bạn có thể kiểm tra và theo dõi tiến trình đơn hàng của mình tại phần “Lịch sử” sẽ có thông tin về đơn hàng đã được lưu lại chi tiết.

Xem video hướng dẫn chi tiết cách tăng comment TikTok dưới đây:

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại UpLikes.pro!

Xem thêm:

  • Cách tăng follow TikTok: Xem ngay
  • Cách tăng like, tăng tim cho video TikTok: Xem ngay
  • Bộ video hướng dẫn cách tăng tương tác mạng xã hội: Xem ngay

Cách loại trừ nick ảo khi chạy quảng cáo Facebook

Khi chạy quảng cáo, có thể bạn đã gặp những trường hợp như:

  • Nick ảo bình luận vào bài viết quảng cáo.
  • Nick bên khác cho chạy seeding bình luận tự động.
  • Nick clone của đối thủ vào phá bài quảng cáo.
  • Nhiều nick inbox hỏi không đúng chủ đề.

Tại sao phải loại trừ nick ảo khi quảng cáo Facebook?

Quảng cáo tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đã trở nên rất phổ biến. Chỉ tính riêng những người chạy quảng cáo cũng có rất nhiều nick clone được tạo ra nhằm phục vụ công việc quảng cáo.

Khi bạn lên chiến dịch quảng cáo, đâu đó quảng cáo cũng “vô tình” được phân phối đến chính những nick ảo kia.

Nick ảo cũng sẽ có:

  • Tuổi
  • Giới tính
  • Cũng có sở thích, hành vi
  • Cũng bao gồm cả vị trí

Sử dụng chức năng loại trừ nick ảo

Đối với cách sử dụng công cụ loại trừ nick ảo của trình quản lý quảng cáo, bạn cũng không thể nào chặn được 100% những nick ảo.

Bạn có thể gõ trực tiếp vào phần loại trừ: Những người dùng thiết bị di động dưới 1 tháng.

Hoặc bạn có thể loại trừ:

  • Sử dụng thiết bị di động 1 – 3 tháng
  • Những người dùng thanh toán 30 ngày

Loại trừ nick ảo bằng cách thu hẹp target theo vị trí

Bạn bán sản phẩm cơm ăn trưa văn phòng, bạn có thể nhắm đến những vị trí gần nơi bạn bán, những tòa nhà có nhiều văn phòng đặt ở đó.

Như vậy bạn sẽ chạy quảng cáo hiệu quả hơn so target trên phạm vi rộng – 1 thành phố kèm bán kính.

Thu hẹp target theo hành vi, sở thích

Bạn bán các sản phẩm như đồng phục học sinh, văn phòng phẩm,… bạn có thể target những hành vi, sở thích liên quan đến trường học, lớp học,…

Bạn bán các sản phẩm như tour du lịch,… bạn có thể target đến những người có hành vi thường xuyên đi du lịch,…

Một vài đối tượng người dùng “có thể” loại trừ khi chạy quảng cáo

Những đối tượng này có thể sẽ là đối thủ của bạn vì họ “có thể” phát sinh hành vi chạy quảng cáo.

Quản trị viên

Quản trị viên trang là những người trực tiếp tạo hoặc quản lý một trang fanpage bất kỳ. Đối tượng này có thể đúng hoặc không đúng với đối thủ của bạn.

Người thanh toán gần đây

Người thanh toán tức là những người đã tiến hành trả một khoản phí nào đó cho Facebook.

Cho đến tại thời điểm này, lý do duy nhất cũng là lý do phổ biến nhất chỉ có những người chạy quảng cáo mới phải chi trả cho quảng cáo mà thôi.

Chưa hẳn những đối tượng đó sẽ là đối thủ của bạn. Ví như, bạn kinh doanh sản phẩm thời trang, người khác kinh doanh sản phẩm thiết bị thông minh. Rõ ràng 2 bạn đâu phải là đối thủ của nhau, đúng không nào?

Nhưng bạn vẫn có thể tiến hành loại trừ và test thử kết quả trước và sau khi thêm đối tượng này vào phần loại trừ. Có như vậy, quảng cáo của bạn mới dần mang lại độ ổn định.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

  • Cách seeding bài viết quảng cáo Facebook: Xem ngay
  • Cách sử dụng dịch vụ tăng tương tác khi kinh doanh online: Xem ngay
  • Bộ video hướng dẫn tăng tương tác mạng xã hội: Xem ngay